Thursday, November 25, 2010

เพลงมาใหม่

จักรวาลวิทยา – วอลนัท (Walnut)
ใจฉัน – บี พีระพัฒน์
ใจฉัน – บงกช เจริญธรรม (เพลงประกอบละครเวที เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น)
ชู้ทางตา – ไอน้ำ
ชิมิสะออน – เจี๊ยบ กนกพร อาร์สยาม
ถามสักคำ – นิว ปทิตตา อัธยาตมวิทยา
ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ – แคล Kal (Feat. แบงค์ แคลช)
ผิดกับใจ – Joke โซคูล (So Cool)
ผมขอโทษ – โอ วรต
พลิกล็อกที่หัวใจ – Swee:D
แพ้คำว่ารัก – Calories Blah Blah
เพราะเธอคนเดียว – น้ำ รพีภัทร
ไม่ได้แอ้มฉันหรอก – ปอยฝ้าย มาลัยพร
ไม่มีสิ่งไหน – ใหม่ เจริญปุระ
เมื่อไม่มีเธอในวันที่ฟ้าสีเทา – แดน อภิเชษฐ์
ม้า – The Rooster
แม่บอกไว้ให้ใช้เพลงลม – Mola Mola Sunshine
ฉันรักประเทศไทย – เสก โลโซ (SEK LOSO)
รักเธอ (Love Your Sister) – Jubstreet
เราต่างเป็นคนของเขา – แอน ร็อคแสลง
รักทุกฤดู – น้ำชา ชีรณัฐ (เพลงประกอบละคร ช็อคโกแลต 5 ฤดู)
เสียงของหัวใจ – แอน ธิติมา
สิ่งที่เราไม่เคยเข้าใจ – อาร์มแชร์ Armchair
Butterfly – Cherry Black
Sweet Vampire – Third
No Way – เนลลี Nelly
Like a Star – Taeyeon SNSD
Bye Bye Boy – G-TWENTY
Hello – SHINee
Soom – B2ST
You Wouldn’t Answer My Call – 2AM

No comments: