Monday, December 6, 2010

ดวงชะตาของท่าน (ระหว่างวันที่ 6-12 ธันวาคม 2553)

ดูคำทำนายทุกราศี คลิกที่นี่


ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ท่านมีเกณฑ์เดินทางมากในช่วงนี้ซึ่งทำให้งานที่คั่งค้างอยู่และต้องมอบหมาย ให้คนอื่น ดูแลติดตามเรื่องต่อควรมีความชัดเจนเพื่อให้งานดังกล่าวไม่เสียหายในช่วงที่ ท่านไม่อยู่ การเงินดีมีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง สัปดาห์นี้หากเหนื่อยที่จะเข้าร่วมงานสังคมต่างๆก็พักบ้างน่าจะดีเพราะหากไป ก็ไม่สดใสดูไม่ดี การลงทุนในตลาดทุนมีโอกาสทำกำไรให้ท่านได้พอสมควร โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจที่ทำการส่งออกหรือร่วมทุนกับต่างชาติ พระบางรูปอาจทำให้ท่านรู้สึกไม่ดีแต่ก็ไม่ได้หมายถึงทุกรูปต้องแยกแยะ

39224-12.jpg

ดาวน์โหลด (88.62 KB)

4 วันก่อน 12:44

ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

สัปดาห์นี้ควรให้ความสนใจไปที่ความคิดความรู้สึกของพนักงานลูกน้องบางคนที่ ดูเหมือนมีบางอย่างอยู่ในใจซึ่งมีผลให้ประสิทธิภาพของงานน้อยลงได้ อีกทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้เป็นปัญหาใหญ่ ขึ้นมา การเงินในช่วงนี้คงต้องใจเย็นๆกับการติดตามเงินค้างเก่าของลูกค้าบางราย คงต้องรออีกระยะถึงจะได้มา ท่านควรรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ที่บอกให้ท่านทำบางอย่างซึ่งท่านอาจมอง ว่าเสียเวลาแต่ไม่เป็นเช่นนั้นแน่ กลับจะเป็นประโยชน์ต่อท่านเกินคาดคิด

ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ช่วงนี้ยังคงต้องดูแลสุขภาพให้ดีอีกทั้งการพักผ่อนที่เพียงพอด้วยเพื่อไม่ ให้พลาดโอกาสที่ดีที่กำลังมาแต่หากป่วยหนักขึ้นมาทุกอย่างก็จะสูญเปล่าไปได้ งานในช่วงนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคลากรที่มีฝีมือไม่พอกับความต้องการของท่าน ให้ดำเนินการจัดหาเรื่อยๆอย่าใจร้อนรีบรับเข้ามาหากไม่แน่ใจ เดี๋ยวก็ได้ตามต้องการ ในไม่ช้านี้ ญาติผู้ใหญ่ที่กำลังป่วยอยู่ต้องการกำลังใจจากท่านและลูกหลานควรหาเวลาไปให้ เร็วที่สุดยิ่งดี ท่านยังทำกำไรกับการลงทุนในตลาดทุนได้บ้างแต่ต้องมีวิชาการมากขึ้น

ดูคำทำนายราศีอื่นๆ คลิกที่นี่

No comments: